Chính sách bảo mật

1. Mục đích, phạm vi thu thập thông tin

Phần mềm DKH thu thập thông tin liên lạc cần thiết để quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên và để tương tác, thực hiện giao dịch giữa công ty với khách hàng.

Thông tin của nhân viên hay khách hàng sẽ chỉ được lưu lại khi tạo tài khoản và được kích hoạt. DKH thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của nhân viên & khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ theo pháp luật. DKH cam kết không chia sẻ hay sử dụng thông tin cá nhân của nhân viên & khách hàng cho một bên thứ 3 nào khác với mục đích lợi nhuận. Thông tin của nhân viên & khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ DKH. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với nhân viên & khách hàng bằng hình thức văn bản, hình ảnh hay video clip, gửi đơn đặt hàng và chương trình khuyến mãi, gửi thư cảm ơn... Nhân viên công ty và khách hàng có thể yêu cầu DKH hỗ trợ đăng kí tài khoản thông qua trang quản trị hoặc chủ động tự đăng ký sau khi đã download phần mềm DKH vào điện thoại thông minh, những thông tin được thu thập bao gồm:

Tên – Loại tài khoản – Vị trí/Địa chỉ giao hàng - Số điện thoại - Ngày sinh - Giới tính - Những thông tin khác (nếu có).
2. Phạm vi sử dụng thông tin

Những thông tin trên chỉ được sử dụng cho những mục đích sau đây:

a. Với nhân viên

• Đặt hàng cho những khách hàng trong phạm vi quản lý của nhân viên

• Theo dõi lịch trình đi bán hàng của nhân viên trên địa bàn được phân công

• Theo dõi & quản lý tình hình bán hàng theo thời gian & sản phẩm

• Theo dõi tiến độ hoàn thành của các chương trình khuyến mãi do công ty đưa ra

• Nhận các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quà tặng… ở dạng văn bản, video clip hoặc hình ảnh

• Tương tác trực tiếp với công ty & khách hàng được phân công (qua chức năng Chat)

b. Với khách hàng

• Cung cấp thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng & các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng

• Giao hàng cho các đơn hàng được nhân viên bán hàng tại địa bàn đặt theo yêu cầu của khách hàng tương ứng hoặc khách hàng trực tiếp đặt hàng thông qua phần mềm DKH

• Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng

• Chia sẻ cho dịch vụ chuyển phát nhanh để giao hàng

Chi tiết đơn hàng của khách hàng sẽ được giữ bảo mật & Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình trong tài khoản của mình trên phần mềm DKH.

3. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

• Ban quản trị và nhân viên Công ty TNHH DKH Hà Nội

• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với phần mềm DKH

• Đơn vị vận chuyển liên kết với Công ty để giao hàng cho khách hàng

• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán

• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng

• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng sẽ được giữ đúng trong thời hạn pháp luật quy định hoặc chỉ sử dụng cho mục đích mà thông tin đó được thu thập.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Đơn vị Công ty TNHH DKH Hà Nội

Người đại diện pháp lý: Vũ Đình Hiển

Địa chỉ: số 61 ngõ 475 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt nam

Số điện thoại 0904399764

Email: vudinhhien@dkhhanoi.com

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Nhân viên công ty có quyền yêu cầu bộ phận quản lý phần mềm DKH chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình thông qua nhân viên bán hàng ở địa bàn tương ứng hoặc liên lạc trực tiếp với nhân viên quản trị phần mềm DKH thông qua các chức năng tương tác có sẵn trong phần mềm.

Các thay đổi chỉ có giá trị sau khi đã được bộ phận quản trị phần mềm công nhận.

7. Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Công ty DKH Hà Nội luôn đảm bảo rằng mọi thông tin cá nhân của nhân viên cũng như khách hàng sẽ được lưu giữ an toàn. Ngoại trừ các trường hợp về việc sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của nhân viên hoặc khách hàng ra ngoài vì mục đích thương mại. Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của nhân viên hoặc khách hàng trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

• Khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật

• Trong trường hợp mà điều đó giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật

• Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo đảm quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác

8. Thay đổi chính sách bảo mật

Công ty DKH Hà Nội có quyền thay đổi và chỉnh sửa chính sách bảo mật này vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi và gửi thông báo cho người dùng thông qua phần mềm DKH và thông qua những thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập. Nếu khách hàng có khiếu nại hay đóng góp về chính sách của công ty DKH Hà Nội, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hai hình thức sau:

• Chức năng Chat trên phần mềm DKH
• Email:info@dkhhanoi.com

Hoặc liên lạc với nhân viên bán hàng tại địa bàn để được giải đáp.

9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@dkhhanoi.com hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng tại địa bàn tương ứng để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Privacy Policy

1. Purpose and scope of information collection

DKH software collects necessary contact information to manage employee sales activities and to interact and conduct transactions between the company and customers.

Employee or customer information will only be saved when the account is created and activated. DKH collects and uses personal information of employees & customers for appropriate purposes and in full compliance with the law. DKH commits not to share or use personal information of employees & customers with any other third party for profit purposes. Employee & customer information will only be used internally at DKH. When necessary, we can use this information to contact employees & customers directly in the form of text, images or video clips, send orders and promotions, send letters of appreciation. Thank you... Company employees and customers can ask DKH for support in registering an account through the admin page or proactively register themselves after downloading the DKH software to their smartphone, the information is Collect includes:

Name – Account type – Location/Delivery address - Phone number - Date of birth - Gender - Other information (if any).

2. Scope of information use

The above information is only used for the following purposes:

a. With staff

• Place orders for customers within the employee's scope of management

• Monitor sales schedules of employees in assigned areas

• Monitor & manage sales situation by time & product

• Monitor the completion progress of promotional programs offered by the company

• Receive information about products, promotions, gifts... in text, video clip or image form

• Interact directly with assigned companies & customers (via Chat function)

b. With customers

• Provide product information, instructions for use & promotions, and customer care

• Delivery of orders placed by sales staff in the area at the request of the respective customer or customers directly placing orders through DKH software

• Process orders and provide our services as requested by customers

• Share to courier service for delivery

Customer order details will be kept confidential & Customers can track their orders in their account on DKH software.

3. People or organizations that may have access to customers' personal information

Customers agree that, in case of necessity, the following agencies/organizations/individuals have the right to access and collect their personal information, including:

• Management board and staff of DKH Hanoi Co., Ltd

• Third parties have integration services with DKH software

• Shipping unit cooperates with the Company to deliver goods to customers

• Financial advisor, legal and auditing company

• The complaining party can prove the customer's violation

• At the request of a competent state agency

4. Information storage time

Customer information will be kept for the period prescribed by law or used only for the purpose for which the information was collected.

5. Address of the unit that collects and manages personal information

• Unit: DKH Hanoi Company Limited

• Legal representative: Vu Dinh Hien

• Address: No. 61 Lane 475 Nguyen Trai Street, Thanh Xuan Nam Ward, Thanh Xuan District, Hanoi City, Vietnam

• Phone number 0904399764

• Email: vudinhhien@dkhhanoi.com

6. Means and tools for users to access and edit their personal data

Company employees have the right to request the DKH software management department to edit their personal data.

Customers can request correction of their personal information through sales staff in the respective area or directly contact DKH software administrators through the interactive functions available in the application. soft.

Changes are only valid after they have been recognized by the software administration department.

7. Committed to protecting customer personal information

DKH Hanoi Company always ensures that all personal information of employees and customers will be kept securely. Except for the use of personal information as stated in this policy, we commit not to disclose personal information of employees or customers for commercial purposes. We may disclose or provide personal information of employees or customers in the following cases:

• When required by law enforcement

• In cases where it helps us protect our legitimate rights before the law

• Emergency and necessary situations to ensure the personal safety of other members

8. Changes to privacy policy

DKH Hanoi Company reserves the right to change and edit this privacy policy at any time. We will update changes and send notifications to users through DKH software and through the personal information we have collected. If customers have complaints or contributions about the policies of DKH Hanoi company, please contact us via the following two forms:

• Chat function on DKH software

• Email: info@dkhhanoi.com

Or contact the local sales staff for answers.

9. Mechanism for receiving and resolving complaints related to customer information

When discovering that their personal information is being used for the wrong purpose or scope, customers send a complaint email to info@dkhhanoi.com or ask the sales staff in the corresponding area to complain and provide information. evidence related to the case to the Board of Management. The Management Board commits to respond immediately or at the latest within 24 (twenty-four) working hours from the time of receiving the complaint.